Quảng cáo chính 10 bảo hành

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ TƯỜNG AN - TAKO 

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1.1 Quy định về điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm được xem là đủ điều kiện bảo hành khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

- Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

- Không vi phạm các điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.

- Tem niêm phong, tem chứng nhận và nhãn serial number trên sản phẩm phải đầy đủ, còn nguyên vẹn, không bị mờ, bong tróc, tẩy xóa hoặc có dấu hiệu giả mạo.

- Mã serial có thể tra cứu được trên website chính thức của TAKO và có trong hệ thống dữ liệu bảo hành nội bộ của TAKO.

1.2 Quy định về sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành
Sản phẩm sẽ không được chấp nhận bảo hành trong các trường hợp sau:

- Sử dụng sai mục đích, không đúng hướng dẫn hoặc lắp đặt sai quy cách kỹ thuật.

- Số serial hoặc part number không trùng khớp với thông tin cấu hình gốc của thiết bị.

- Tem bảo hành hoặc mã barcode trên linh kiện bị rách, mất thông tin, tẩy xóa, giả mạo, không có, hoặc không thể tra cứu được trên website hoặc phần mềm quản lý của TAKO.

- Sản phẩm bị hư hại vật lý do lỗi chủ quan hoặc khách quan từ phía người sử dụng, môi trường bảo quản hoặc vận chuyển, bao gồm nhưng không giới hạn: nứt, gãy, rơi linh kiện, sứt mẻ, móp méo, cháy, có mùi khét, nổ IC hoặc linh kiện, ẩm ướt, cong vênh, vỡ, rạn nứt panel, trầy xước mạch, rỉ sét, oxy hóa linh kiện, mất sắt chặn, mờ mã vạch, lệch hoặc gãy chân socket…

1.3 Cách thức kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm
Khách hàng có thể tra cứu số serial và thời gian bảo hành của sản phẩm do TAKO phân phối và bán ra tại website chính thức:
https://www.tuongan.com/baohanh/

Đối với các sản phẩm có tem chứng nhận của TAKO hoặc tem ghi ngày tháng nhưng đã bị mờ, khách hàng vui lòng chụp ảnh sản phẩm và liên hệ qua email bộ phận bảo hành (baohanh@tuongan.com) để được hỗ trợ tra cứu và giải đáp thông tin bảo hành.

II. CAM KẾT CỦA NHÀ PHÂN PHỐI

2.1 Cam kết chung đối với tất cả các nhãn hàng do TAKO phân phối
TAKO cam kết bảo hành miễn phí đối với tất cả các sản phẩm thuộc các nhãn hàng do TAKO phân phối (bao gồm: AULA, LEOBOG, LECOO, 1STPLAYER, TAKO, AMTAKO, TP-Link, Mercusys, Mitsumi...) nếu sản phẩm gặp sự cố phần cứng do lỗi từ nhà sản xuất và đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.
Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa ngay tại chỗ hoặc cần thời gian gửi về hãng, TAKO sẽ nỗ lực xử lý nhanh nhất. Đối với các trường hợp đặc biệt hoặc khẩn cấp, TAKO có thể hỗ trợ đổi hoặc cho mượn một sản phẩm tương đương (xét theo tiêu chuẩn kỹ thuật và tính năng), hoàn toàn không phát sinh chi phí sửa chữa cho khách hàng.
Giá trị trách nhiệm cao nhất của TAKO đối với bất kỳ sản phẩm hư hỏng nào sẽ không vượt quá giá trị thực tế của sản phẩm tại thời điểm đối chiếu gần nhất, hoặc giá trị khấu hao của sản phẩm thay thế tại thời điểm hiện tại.

2.2 Cam kết bảo hành đối với sản phẩm ngoài danh mục phân phối của TAKO
Với các sản phẩm TAKO bán ra nhưng không thuộc danh mục phân phối chính thức, TAKO vẫn cam kết bảo hành theo đúng tiêu chuẩn và chính sách của hãng sản xuất cũng như nhà phân phối tại Việt Nam.

2.3 Cam kết bảo hành theo hợp đồng riêng
Đối với các sản phẩm có cam kết bảo hành riêng theo hợp đồng hoặc văn bản, TAKO sẽ thực hiện bảo hành đúng theo các điều khoản đã thỏa thuận.

0888342020

Công ty TNHH Điện tử công nghệ Tường An - TAKO * Giấy CNĐKDN: 0101910340 cấp ngày 25/06/2010 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP. HN cấp * Người đại diện: Nguyen Hanh

Địa chỉ: Số 3 lô 1C khu đô thị Trung Yên (ngõ 58 Trung Kính rẽ phải), Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.* Chi Nhánh: 172/10 Đặng Văn Ngữ, P.13, Q. Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh * Điện thoại: (024) 37 833 833